CSKH: 0968 696 598 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Phụ Trách BH Bắc Ninh

Phụ Trách BH Hà Nội

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0968 696 598

Chính sách vận chuyển

  • 04/06/2020

Bộ phận giao hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách. Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng, trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu có các vấn đề như chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Công ty METROFA để xử lý.

Chúng tôi hỗ trợ những hình thức giao hàng sau đây:

1. Giao hàng tại văn phòng công ty
– Quý khách nhận hàng trực tiếp tại văn phòng đại diện của METROFA
– Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi thanh toán và ký nhận.

2. Giao hàng tận nơi
– Bộ phận giao hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng, trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu có các vấn đề như chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Công ty METROFA để xử lý.

3. Giao hàng tận nơi bằng dịch vụ chuyển phát
– Đối với khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc các tỉnh khác, Công ty METROFA  ủy quyền vận chuyển cho các đơn vị uy tín như Bưu điện VNPT, Viettel, Tín thành…
– Khi giao hàng chúng tôi sẽ gửi biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, quy cách và chủng loại qua email/fax cho quý khách. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ cung cấp tên, số điện thoại, và số vận đơn của đơn vị chuyển phát để quý khách tiện liên hệ nhận hàng. Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để quý khách tiện kiểm tra rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng, trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu có các vấn đề như chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Công ty METROFA để xử lý.
– Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quý khách.
– Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Công ty METROFA có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng ký các tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp không chính xác.

CÔNG TY CỔ PHẦN METROFA

Chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh Bắc Ninh

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.